ติดแก๊ส LPG/NGV

รับซื้อ-ขาย ชุดแก๊สมือสอง LPG-NGV ตามสภาพ รับถอดชุดแก๊ส 

โทร.0838154542,0864516686

ติดตั้งแก๊ส LPG/NGV ราคาถูก




แก๊สระบบดูด mixer เริ่มต้นที่ 14,000 บาท
เปลี่ยน ระบบดูด เป็น ระบบหัวฉีด 15,000 บาท T-Benz 17,000 บาท 


!!! ยินดีรับบัตรเครดิต ทุกธนาคาร !!!


รับประกัน 1 ปี อุปกรณ์มีปัญหาเปลี่ยนให้ทุกชิ้นส่วน ช่างมีประสบการณ์ ติดตั้งมาแล้วไม่ต่ำกว่า 500คัน
ทุกระบบติดตั้งเนียนและมีวิศวกรควบคุมการติดตั้งถูกต้องตามข้อบังคับของกรมการขนส่ง 
รถปี 2000 ขึ้นไป ตรวจเครื่องยนต์ ด้วย OBD II ก่อนว่ารถของท่านมีข้อบกพร่องอะไรบ้าง ?


ถังแก๊สมาตรฐาน
 ถังที่ใช้บรรจุก๊าซ จะเป็นถังมาตรฐาน มอก. ทุกใบมีขนาดตั้งแต่ 25-96 ลิตร ซึ่งจะใช้งานได้ระยะทางต่างกันดังนี้
1. ถังขนาด 25 L. วิ่งได้ประมาณ 500 km.
2. ถังขนาด 36 L.วิ่งได้ประมาณ 700 km.
3. ถังขนาด 48 L. วิ่งได้ประมาณ 850 km.
4. ถังขนาด 58 L. วิ่งได้ประมาณ 1000 km.
5. ถังขนาด 75 L. วิ่งได้ประมาณ 1500 km.
6. ถังขนาด 96 L. วิ่งได้ประมาณ 2000 km.


ถังโดนัท
ปัจจุบันกรมการขนส่งทางบกได้อนุญาตให้นำถังบรรจุก๊าซประเภทติดตั้งแทนยางอะไหล่หรือถังโดนัทมาใช้ได้แล้ว เพื่อให้เกิดความเข้าใจในการใช้งานถังประเภทนี้มากขึ้นจึงอธิบายให้พอเป็นความรู้พอสังเขป ดังนี้ ถังโดนัทมี 2 ประเภทคือ
1. ถังแบบ Internal หรือแบบติดตั้งภายในตัวรถ หรือแบบวาล์วใน ตามที่ท้องตลาดเรียกกันตามรูปนี้ ถังโดนัทแบบนี้จะเป็นถังที่นำไปติดตั้งแทนยางอะไหล่ที่อยู่ภายในตัวรถ จะมีช่องใส่วาล์วอยู่ด้านในและมีฝาครอบเรียบร้อย เพื่อป้องกันก๊าซที่อาจจะรั่วออกมาจากวาล์วให้ออกนอกตัวรถไป




2. ถังแบบ External หรือถังโดนัทแบบวาล์วนอก จะเป็นถังที่เอาไว้ติดตั้งแทนยางอะไหล่ที่อยู่ด้านนอกตัวรถ ถังประเภทนี้ เราจะเห็นช่องติดตั้งวาล์วอยู่ด้านนอก และถังจะมีขนาดใหญ่ ส่วนใหญ่จะมีปริมาณในการบรรจุก๊าช 70 ลิตร ขึ้นไป ก็เหมาะสำหรับรถขนาดใหญ่ แต่ต้องการพื้นที่ในการใช้งานบนรถให้อยู่เหมือนเดิม


แก๊สมิกเซอร์
แก๊สระบบดูด (Gas Mixer) 
ตัวอย่างการติดตั้ง

แก๊สหัวฉีด
ตัวอย่างการติดตั้ง


เช็คระบบโดย OBD II
OBD-II คืออะไร
OBD-II ย่อมาจาก On-Board Diagnostics generation II เป็นมาตรฐานที่กำหนดขี้นร่วมกันโดย SAE และ ISOโดยกำหนดมาตรฐานวิธีการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางดิจิตอลระหว่างระบบคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งบนรถยนต์ ที่เกี่ยวข้องกับการปล่อยไอเสีย (Emission)กับเครื่องสแกนข้อมูล OBD-II ทั้งด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ ตำแหน่งการติดตั้ง รหัสบันทึกความบกพร่องที่ตรวจพบ (Malfunction Indicator Light : MIL)โดยมีผลบังคับใช้สำหรับรถยนต์ที่จำหน่ายในอเมริกาตั้งแต่รุ่นปี 1996 เป็นต้นมา ข้อมูลที่อ่านจากระบบจะบอกให้ทราบถึงสถานะของส่วนต่างๆที่เกี่ยวข้องกับควบคุมเครื่องยนต์เกือบทั้งหมดรวมทั้งระบบมี ECU ต่อร่วมกันหลายตัวในรถยนต์คันเดียวกันเป็นเน็ตเวิร์ค เช่น บอดี้คอนโทรลแชสซิสคอนโทรล ด้วย



ส่วนที่เป็นประโยชน์มากสำหรับผู้ใช้รถยนต์หรือผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการซ่อมรถยนค์ก็คือ การอ่านรหัสผิดพลาดที่ ECU บันทึกไว้และเตือนให้ผู้ขับขี่ทราบผ่านทางไฟ Check Engine หรือ ใช้สำหรับอ่านค่าอินพุทจากเซ็นเซอร์หรือสถานะต่างๆแบบเรียลไทม์ที่ ECUมองเห็นและใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจและใช้ควบคุมเครื่องยนต์เช่น ความเร็วรอบ ความเร็วของรถยนต์ โหลดของเครื่องยนต์อุณหภูมิเครื่องยนต์ อุณหภูมิอากาศ Fuel Trim สถานะของระบบควบคุม Open/Closed loop ออกซิเจนเซ็นเซอร์ และอื่นๆอีกมากมายเพื่อใช้ในการตรวจวิเคราะห์อาการผิดปกติของเครื่องยนต์
อุปกรณ์สำหรับติดต่อกับระบบ OBD มีหลายแบบให้เลือก เริ่มตั้งแต่อุปกรณ์พื้นฐานที่สามารถอ่านและลบรหรัสที่ ECUตรวจพบและบันทึกไว้เพีียงอย่างเดียว ไปจนถึงระดับแอดว้านซ์ที่สามารถคำนวณค่าอัตราการใช้น้ำมันขณะขับรถได้ก็มีทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความจำเป็นที่แล้วแต่ร้านหรืออู่ จะนำไปใช้กัน


สนใจติดต่อด่วน!! อู่วัฒนา 99  
โทร.0838154542, 0864516686